vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
technology
Tin mới đăng:

Quyết “đánh” iPhone 6, Samsung sẽ ra “dế” đỉnh hơn Galaxy S5

Để cạnh tranh với iPhone 6, Samsung được cho là đang phát triển Galaxy Alpha, chiếc smartphone có vỏ bằng kim loại và là sự pha trộn giữa Galaxy S5 và Galaxy Note.

Cuối tuần qua, trang ETNews của Hàn Quốc trích dẫn các nguồn tin gần gũi với vụ việc cho hay, Samsung đang nghiên cứu một mẫu smartphone cao cấp mới có tên Galaxy Alpha và dự định tung ra sản phẩm trong tháng 8/2014. Samsung muốn Galaxy Alpha lên kệ trước khi Apple trình làng iPhone 6.

Theo nguồn tin mà ETNews tiếp cận được, Galaxy Alpha sẽ là sự pha trộn giữa Galaxy S5 và Galaxy Note. Máy sẽ được trang bị vỏ làm bằng kim loại và được bổ sung vài tính năng cao cấp.

Galaxy Alpha có thể là tên gọi khác của sản phẩm smartphone cao cấp mà Samsung được đồn đoán đang phát triển. Mấy tháng qua, xuất hiện nhiều tin đồn là Samsung đang nghiên cứu một chiếc smartphone cao cấp hơn điện thoại Galaxy S5 có tên Galaxy S5 Prime hoặc Galaxy F. Cả Galaxy S5 Prime và Galaxy F đều được cho là sẽ có vỏ bằng kim loại và được bổ sung nhiều tính năng tiên tiến.
technology