vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
technology
Tin mới đăng:

Samsung chuẩn bị tung Galaxy Alpha cao cấp đối đầu iPhone 6

Một số nguồn tin từ Hàn Quốc cho hay, Samsung sẽ trình diễn một chiếc điện thoại cao cấp trong tháng 8 tới nhằm cạnh tranh với đối thủ iPhone 6 sắp ra mắt trong tháng 9.

Trong một bài báo cuối tuần trước, ấn bản ETNews tiếng Hàn Quốc cho hay Samsung đang sản xuất một chiếc điện thoại cao cấp có tên là Galaxy Alpha, và dự kiến sẽ trình làng sản phẩm Galaxy Alpha trong tháng 8 tới. Samsung dự kiến sẽ tung mẫu điện thoại này ra thị trường trước khi Apple ra mắt chiếc điện thoại iPhone 6 đã được đồn đoán từ lâu.

Giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng Galaxy Alpha có ý nghĩa quan trọng đối với Samsung vào những tháng cuối năm

Galaxy Alpha là tên gọi mới xuất hiện trong hàng loạt điện thoại của Samsung đã được đồn thổi từ lâu. Từ nhiều tháng nay, nhiều thông tin cho rằng Samsung đang sản xuất một phiên bản cao cấp của dòng điện thoại Galaxy S5 vừa mới ra mắt hồi tháng 4. Mẫu điện thoại này được cho là sẽ có thiết kế vỏ nhôm, và sở hữu thêm một số tính năng cao cấp.

Theo nguồn tin từ ETNews, Galaxy Alpha sẽ là sản phẩm “lai” giữa Galaxy S5 và dòng phablet Galaxy Note. Giới công nghệ cho rằng Galaxy Alpha thực chất là chiếc điện thoại đã được đồn thổi từ nhiều tháng thay dưới các tên gọi Galaxy S5 Prime hay Galaxy F.

Thông tin chi tiết về Galaxy Alpha vẫn còn là bí mật, trang ETNews không cung cấp thêm về các tính năng cũng như thiết kế của mẫu điện thoại này.

Có vẻ như Samsung và Apple sẽ làm dậy sóng cuộc cạnh tranh trên thị trường di động cuối năm với các sản phẩm chủ chốt sắp được ra mắt. Điển hình Samsung sẽ ra mắt điện thoại Galaxy Note 4 trong tháng 9 tới, và nếu thông tin từ trang ETNews chính xác thì trước đó hãng di động Hàn Quốc cũng sẽ ra mắt phiên bản Galaxy Alpha trong tháng 8. Trong khi đó, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone 6 tại một sự kiện riêng trong tháng 9. Cả hai ông lớn trên thị trường di động đều đặt mục tiêu sẽ bán được hàng triệu điện thoại mỗi quý. Hiện tại, Apple và Samsung đang tạo ra hơn 100% lợi nhuận cho ngành công ngheiepj smartphone, sau khi một số hãng rơi vào khó khăn.
technology